Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Tiếp trần gian đề pa xuất mở rộng cho người nước ngoài mua nhà

Tiếp thô tục đề bạt mở ra cho người nước ngoài mua nhà

Theo ban biên soạn thảo dự thảo Luật mua bán BDS (sửa đổi), thời gian gần đây tiếp tục có thêm nhiều quan điểm đóng góp về việc mở ra ranh giới kinh doanh bất động sản cho người VN an cư ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân chủ nghĩa nước ngoài.


Trong đó có đề bạt cho phép người VN an cư ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân dịp chủ nghĩa nước ngoài được nhận mua bán quyền thường dùng đất, thuê đất trong các dự án bất động sản của các CDT để thi công nhà, sản phẩm xây dựng để bán, cho thuê.


Bộ Xây dựng và các cơ quan soạn thảo Luật mua bán nhà đất cho rằng ấn định này là rất cần thiết và phù hợp với thực tế ban nha dat mat duong ven ho tay ban chung cu vov me tri. Cởi mở điều này sẽ tháo gỡ được rất nhiều thiếu thốn cho các doanh nghiệp, các dự án, cho thị trường bất động sản. Theo đó, việc chuyển quyền thường dùng đất, cho thuê lại đất thuộc các đề án mua bán BDS sẽ do các bên tự thỏa thuận theo hợp đồng bán nhà mặt phố vũ ngọc phan. Nhưng để không lục đục với Luật đất đai, việc nhận mua bán quyền sử dụng đất, thuê lại đất trong các dự án bất động sản đầu tư BDS của người ngoại quốc phải được sự chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền.


Đình Dân

Tuổi Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét