Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Ưu thết đãi từ Vincom Office cho khách khứa mượn văn phòng

Theo Vingroup

Hệ thống văn phòng cho thuê của Vincom Office.
Khách thuê văn phòng tại Royal City, Times City và Vincom Center Đồng Khởi được trao tặng thẻ tập gym, thẻ thành viên hiệp hội Amcham, Eurocham, miễn phí dịch vụ và chỗ để xe...

Chương trình "Thời điểm vàng 2014" được Công ty Vincom Office - Tập đoàn Vingroup tiến hành cho người quan tâm thuê văn phòng ở Hà Nội và TP HCM từ ngày 15/4 đến 15/7.


Vincom Office có thể cung ứng quan tâm qui mô 100-4.000m2 trên cùng mặt sàn. Với trần cao, thông suốt thoáng, hệ thống văn phòng do Vincom Office cung ứng thích hợp nhu cầu bố trí, qui hoạch tiện nghi đa dạng của khách hàng.


Thông tin chi tiết chương trình contact hotline tại Hà Nội
Hệ thống văn phòng cho thuê của Vincom Office hiện có tại Hà Nội và TP HCM bao gồm tất thảy tầng 2 các tòa nhà mặt phố khu dân cư Royal City, Times City, một phần diện tích tòa nhà mặt phố R6 (Royal City), tòa nhà phố 5 tầng - Tower 1 (Times City) và khu văn phòng tại Vincom Center Đồng Khởi.


Vincom Center Đồng Khởi tại TP HCM. 
Nhờ lợi thế chiến lược của các tổ hợp thành thị của Vingroup, hệ thống văn phòng cho thuê của Vincom Office đáp ứng không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp theo nguyên tắc văn phòng hạng A, gần ngân hàng, y tế, giáo dục, an ninh, mua sắm, giải trí, ẩm thực và các bãi đỗ xe ngầm có sức chứa hàng trăm nghìn m2.

Công ty TNHH Vincom Office được thành lập năm 2013, thuộc Tập đoàn Vingroup, có nhiệm vụ quản lý và cho thuê các đề án cho thuê văn phòng của tập đoàn. Vincom Office đang quản lý và cho thuê các khu văn phòng thuộc 3 dự án Royal City và Times City (Hà Nội), Vincom Center Đồng Khởi (TP HCM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét